QUOTE 

แนวข้อสอบ ธกส ตำแหน่งบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center)

เจ้าของร้าน

1.แม้ว่าการรับโทรศัพท์จะเป็น การสื่อสารที่ไม่เห็นหน้ากันสำหรับงานโอเปอเรเตอร์นั้นในการรับโทรศัพท์ เราต้องทำอย่างไรให้กับคู่สนทนาของเราให้มากที่สุด

                ก. การพูดจาไพเราะ                                           ข. สร้างความประทับใจ

                ค. ไม่พูดเสียงดังเกินไป                                     ง. รับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย

2. ข้อใดไม่ใช่เทคนิคการรับโทรศัพท์

ก. ต้องเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็น ปากกา กระดาษ

ข.   ควรแจ้งให้ปลายสายทราบถึง ชื่อองค์กร ตำแหน่งหน้าที่ และชื่อของเรา

ค. น้ำเสียงที่ใช้ในการสนทนา ถ้ามีเวลาน้อยก็ควรพูดให้เร็วขึ้น

ง. การรับโทรศัพท์ เราควรรับฟังด้วยความตั้งใจ

3. เมื่อการสนทนาสิ้นสุดลง เราควรทำอย่างไรกับคู่สนทนา

ก. รอให้ปลายสายเป็นผู้วางสายจบก่อน

ข. เมื่อสนทนาจบก็รีบวางสายก่อนเพราะอีกสายจะรอนาน

ค. วางโทรศัพท์อย่างแรงเมื่อสนทนาจบ

ง. กล่าวคำขอบคุณ ก่อนวางสายก่อน

4. ควรรักษาความประทับใจในการรับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อไร

                ก.  ตั้งแต่วินาทีแรกของการพูดคุย

ข.  ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีกลางๆของการพูดคุย

ค. ตั้งแต่วินาทีสุดท้ายของการพูดคุย

ง. ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของการพูดคุย

5.ข้อใดคือการรับโทรศัพท์ของตัวผู้ใช้โทรศัพท์

ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 

ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย 

ง. ไม่มีคำตอบ

6. หากต้องวางหูโทรศัพท์รอเพื่อหยุดไปดำเนินการใดๆ ให้วางหูโทรศัพท์อย่างไร

                ก. วางคว่ำลง                                                        ข. วางหงายขึ้น

                ค. วางข้างๆ มือ                                                   ง. วางคว่ำหรือหงายก็ได้

7. ข้อใดคือ การเลือกผู้ทำหน้าที่รับโทรศัพท์

ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 

ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย

ง. ไม่มีคำตอบ

ตอบ ข้อ ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

8. ข้อใดคือ ขั้นตอนการรับโทรศัพท์

ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 

ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย

ง. ไม่มีคำตอบ

9. ตั้งใจฟังอย่างสนใจหากผู้ ที่โทรฯมามีข้อมูลมากต้องจดบันทึกช่วย เป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์

                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข. การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์

                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง. การตอบรับโทรศัพท์

10. มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง สามารถอธิบายด้วยความสุภาพนุ่มนวลเป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์

                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข. การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์

 

                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง. การตอบรับโทรศัพท์

 

 

 

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบ ธ.ก.ส.Call Center ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ

แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป

แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับธนาคาร ธกส.

- ประวัติการก่อตั้ง ธกส.

แนวข้อสอบเรื่องการขายและการบริการ

- แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี

- แนวข้อสอบตำแหน่ง Call Center ธ.ก.ส.

- แนวข้อสอบ ข่าว และเหตุการณ์ปัจจุบัน  การเมืองเศรษฐกิจและ สังคม

- การสอบสัมภาษณ์

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

หมวดหมู่

แนะนำการสอบราชการ [2]
แจกแนวข้อสอบ [7]

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม2,112,142 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,481,485 ครั้ง
เปิดร้าน30 ก.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท22 ต.ค. 2568

ติดต่อเรา

084-4283086
พูดคุย-สอบถาม